Thông tin

Lợi ích nào cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm của TOHO?

Nói về thị phần thiết bị điều khiển, cảm biến hiện tại, người mua có rất nhiều sự chọn lọc. Ngoài ra TOHO vẫn là 1 cái tên được đề cập nhiều như 1 thành phầm chẳng thể thay thế. Vậy xác thực thì điều gì làm nên chất lượng của các thành phầm gia dụng? TOHO? Tuyển lựa nhãn hiệu nổi danh này, người mua thu được gì?

Để giúp bạn thông suốt hơn về thành phầm TOHO, Đại Dương Corp đưa ra bài viết dưới đây. Cuộn và đừng bỏ dở thông tin hữu dụng!

Lợi ích nào cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm của TOHO?

1. Nhãn hàng TOHO – Uy tín và chất lượng đã được kiểm chứng

1.1. TOHO với quy mô mở mang

Doanh nghiệp bổn phận hữu hạn cá nhân TOHO Denshi Seisakusho được thành lập 5 1963 tại Nhật Bản. Từ những ngày đầu hoạt động với quy mô hẹp, danh mục thành phầm giảm thiểu, đơn vị đã ko dừng khẳng định khả năng và chất lượng của mình trên thị phần.

Theo thời kì, quy mô hoạt động của TOHO càng ngày càng được mở mang, thành phầm từng bước chiếm lĩnh thị trường trên thị phần quốc tế và thu được hầu hết sự chọn lọc của người mua.

Quy mô hoạt động của đơn vị được ghi lại qua các mốc sau:

  • Tháng 10 5 1963: Thành lập Doanh nghiệp TNHH Sản xuất Điện tử TOHO.
  • Tháng 4 5 1969: Thành lập và chuyển nhà máy tới Fuchinobe, thành thị Sagamihara.
  • Tháng 4 5 1970: Xây dựng nhà máy mới Date-gun, tỉnh Fukushima.
  • 6/1970: Thành lập Tổng doanh nghiệp TOHO Điện tử có vốn mạnh hơn và kinh doanh thành công với tên doanh nghiệp TNHH TOHO Denshi Seisakusho.
  • Tháng 3 5 1976: Mở văn phòng Osaka.
  • Tháng 2 5 1977: Hội sở mới tại Fuchinobe, Thị thành Sagamihara
  • Tháng 6 5 1982: Thành lập nhà máy Niigata.
  • Tháng 10 5 1985: Thành lập văn phòng kinh doanh Tokyo tại Nishi-Shinjuku.
  • Tháng 12 5 1987: Thành lập chi nhánh Tokyo mới tại Tadao, Machida.
  • Tháng 8 5 1989: Mở văn phòng kinh doanh tại Sakae, Naka-ku và tăng vốn điều lệ.
  • Tháng 11 5 1993: Xây dựng tòa nhà doanh nghiệp mới tại khu công nghiệp Technopile ở Sagamihara và chuyển hội sở chính tới đây.
  • Tháng 11 5 1994: Mở thêm văn phòng kinh doanh Kumamoto và nhà máy Kumamoto tại Hanadachi, Kumamoto.
  • Tháng 5 5 1995: Chuyển văn phòng kinh doanh Tokyo tới địa chỉ mới trong cùng phường.
  • Tháng 12 5 1999: Chuyển văn phòng kinh doanh Kumamoto và nhà máy Kumamoto tới Higashino, Kumamoto.
  • Tháng 9 5 2000: Thành lập văn phòng kinh doanh Keihin mới tại Saiwai-ku, Kawasaki.
  • Tháng 5 5 2005: Nhà máy Niigata thu được giấy phép là Nhà cung cấp và Hỗ trợ Thiết bị Y tế.
  • Tháng 10 5 2010: Nhà máy Koide mới được thành lập tại Uonuma-Shi, Niigata-Ken.
  • 2014: Hội sở chính chuyển tới Hashimoto, Thị thành Sagamihara. Hội sở cũ có tính năng là văn phòng kinh doanh Sagamihara (kinh doanh thẻ dò xét).
  • Tháng 9/2017: Nhà máy Niigata mới được thành lập tại thành thị Uonuma, Niigata-Ken.
  • Tháng 9 5 2019: Khai trương Văn phòng Kinh doanh tại Nagoya.

1.2. TOHO và các quà tặng danh giá

Với tiềm năng cứng cáp và sự đầu cơ toàn diện, TOHO đã càng ngày càng mập mạnh và dẫn đầu thị trường trên thị phần thiết bị điều khiển và cảm biến hiện tại. Hơn 58 5 còn đó trên thị phần cạnh tranh thảm khốc, thành phầm TOHO vẫn chứng minh được chất lượng của mình bằng những ích lợi thiết thực cho người tiêu dùng. Và những trị giá ấy đã được chứng minh qua các quà tặng danh giá.

Hãy xem các quà tặng nhưng TOHO thu được trong công đoạn hoạt động của nó:

  • Giải thưởng cho sự hoàn hảo về nhiệt biểu kỹ thuật số tại Hội chợ triển lãm công ty vừa và bé Nhật Bản lần thứ 19 (1978).
  • Được Thống đốc tỉnh Kanagawa tặng Bằng khen Nhà máy hoàn hảo (1984).
  • Được thị trưởng thành thị Sagamihara tặng bằng khen nhà máy hoàn hảo (1987).
  • Được chọn là nhà máy tiêu chuẩn của tỉnh Kanagawa (5 1988).
  • Nhận giải thưởng CEO do Ban tổ chức dành cho công ty vừa và bé (1995).
  • Nhận Giải thưởng Tăng trưởng Công nghệ Công nghiệp tỉnh Kanagawa lần thứ 17 (2000).
  • Đạt giải thưởng kinh tế khu vực Sagamihara lần thứ nhất (2000).
  • Giải thưởng Công nghệ Biên thuỳ (2001).
  • Chủ tịch Hội đồng quản trị của doanh nghiệp đã được vinh danh với “The Order of the Rising Sun, Gold Rays with Rosette” trong lễ trao giải mùa xuân (2010).
  • Được chứng thực là “Văn phòng tốt nhất tham dự Chương trình Môi trường” (2010).
  • Được chọn là Nhà chỉ đạo ngày mai trong khu vực (2018).

2. Tuyển lựa thành phầm của TOHO – người mua được gì?

Không hề thiên nhiên nhưng nhãn hiệu TOHO lại biến thành cái tên nổi danh trên thị phần toàn cầu và biến thành nhãn hiệu bậc nhất trong lĩnh vực thiết bị cảm biến và điều khiển tự động. Tất cả đều xuất hành từ những ích lợi thiết thực nhưng nhà cung cấp tới từ Nhật Bản này đã ko dừng đem lại cho người mua của mình. Chi tiết, trị giá của TOHO được trình bày rõ ràng qua 4 góc cạnh sau đây!

2.1. Tính năng tăng lên

Trong lĩnh vực cảm biến và thiết bị điều khiển tự động, tính tiện dụng là nhân tố then chốt nhưng người mua ân cần lúc chọn lọc. Trên thị phần hiện tại có rất nhiều nhãn hiệu sản xuất và cung cấp các thiết bị, cảm biến điều khiển tự động mà rõ ràng chất lượng thành phầm của họ TOHO luôn nổi trội.

Đơn vị đã chú trọng đầu cơ toàn diện về mọi mặt để mỗi thành phầm có mặt trên thị trường có chất lượng tốt nhất, phục vụ đề nghị, thuộc tính công tác thực tế, cùng lúc phục vụ thị phần càng ngày càng khe khắt. Đặc thù TOHO Vâng:

  • Nhiều 5 kinh nghiệm trên thị phần.
  • Bắt kịp xu thế công nghệ toàn cầu.
  • Đầu cơ bài bản vào thứ tự làm việc và trang thiết bị tiên tiến.
  • Tụ hợp hàng ngũ các nhà khoa học, chuyên gia đầu ngành.

Sự hiện diện của các thành phầm gia dụng TOHO giúp công ty tiết kiệm nhiều thời kì, công huân mà vẫn bảo đảm hiệu quả công tác và tối ưu hóa chi tiêu vận hành. Lợi thế này là 1 trong những lý do khiến nhãn hiệu TOHO có thể thăng tiến nhanh, gia nhập thị phần và đi trước nhiều nhãn hiệu khác.

2.2. Độ bền thành phầm

Ngay từ những ngày đầu hoạt động, đơn vị đã đặt chỉ tiêu xây dựng trị giá vững bền cho người mua. Theo ấy, các thành phầm nhà TOHO luôn bảo đảm độ bền theo thời kì với những tiêu chuẩn chất lượng khe khắt. Tất cả các thành phầm trước lúc có mặt trên thị trường đều trải qua công đoạn nghiên cứu lâu hơn, thí điểm nhiều lần.

Cùng lúc, lúc đưa vào sản xuất, thành phầm sẽ được làm từ những vật liệu chất lượng, thứ tự tiên tiến, được kiểm duyệt ngặt nghèo. Từ đây, mỗi thành phầm có mặt trên thị trường đều bảo đảm độ bền đẹp. Người dùng chỉ cần trang bị 1 lần để khai thác trị giá dài lâu.

2.3. Nắm bắt công nghệ

1 trong những vấn đề khiến người mua lo âu chính là sự lạc hậu của công nghệ. Ngoài ra, đây sẽ chẳng phải là vấn đề với thành phầm TOHO. Như đã nói, đơn vị luôn chú trọng bắt kịp xu thế công nghệ toàn cầu nên mỗi thành phầm đều có công nghệ tiên tiến nhất. Vì thế người mua có thể yên tâm công nghệ đi đôi với độ bền và ko cần thay mới.

2.3. Chi tiêu đầu cơ thấp

Nhờ quyền tự chủ hoàn toàn trong công đoạn nghiên cứu, sản xuất và cung cấp, TOHO Tối ưu hóa tầm giá thành phầm cho người mua. Cùng lúc, đơn vị cũng xây dựng lợi nhuận từ số lượng và trị giá nhãn hiệu bình ổn nên tầm giá đưa ra rất sát với chất lượng.

Kế bên ấy, nhờ tuổi thọ dai sức, hiệu suất vượt bậc và công nghệ bậc nhất, người mua có thể tối ưu hóa chi tiêu đầu cơ các thiết bị, cảm biến điều khiển tự động. Về dài lâu, thiết bị từ TOHO sẽ đem đến lợi nhuận đáng kể trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

Tóm lại, với chỉ tiêu xây dựng những trị giá ích lợi dài lâu cho người mua, TOHO đã ko dừng cải tiến và tăng lên chất lượng thành phầm. Bất kể thời kì, thị phần có bất định như thế nào, đơn vị vẫn đem lại sự an tâm và an toàn cho người mua. Và để được tham mưu kỹ hơn về tác dụng của thành phầm, hãy nhấc máy và gọi cho Ocean Crop!


Thông tin thêm

Ích lợi nào cho người mua lúc sử dụng thành phầm của TOHO?

#Lợi #ích #nào #cho #khách #hàng #lúc #sử #dụng #sản #phẩm #của #TOHO
[rule_3_plain] #Lợi #ích #nào #cho #khách #hàng #lúc #sử #dụng #sản #phẩm #của #TOHO

5
/
5
(
1

đánh giá
)

Nói về thị phần thiết bị điều khiển và cảm biến hiện thống, người mua hiện tại có nhiều sự chọn lọc. Ngoài ra TOHO vẫn là cái tên được đề cập nhiều như 1 thành phầm khó có thể thay thế. Vậy xác thực điều gì đã làm nên chất lượng thành phầm nhà TOHO? Tuyển lựa nhãn hiệu nổi danh này, người mua thu được gì?

Để giúp bạn thông suốt hơn về thành phầm TOHO, Đại Dương Corp đã đưa ra bài viết bên dưới đây. Lăn chuột và đừng bỏ dở những thông tin hữu dụng nhé!

1. Nhãn hàng TOHO – Uy tín và chất lượng đã được chứng minh

1.1. TOHO với quy mô mở mang

Doanh nghiệp TNHH Tư Nhân TOHO Denshi Seisakusho được thành lập vào 5 1963 tại Nhật Bản. Từ những ngày đầu hoạt động với quy mô hẹp, danh mục thành phầm còn giảm thiểu, đơn vị đã ko dừng khẳng định khả năng và chất lượng của mình trên thị phần.

Theo thời kì, quy mô hoạt động của TOHO càng ngày càng được mở mang, thành phầm dần chiếm lĩnh thị trường trong thị phần quốc tế và thu được được hầu hết sự chọn lọc từ người mua.

Quy mô hoạt động của đơn vị được ghi lại qua những cột mốc sau:

10/1963: Thành lập Doanh nghiệp TNHH Sản xuất Điện tử TOHO.
4/1969: Thành lập và chuyển nhà máy tới Fuchinobe, thành thị Sagamihara.
4/1970: Xây dựng nhà máy mới Date-gun, Fukushima Prefecture.
6/1970: Thành lập tập đoàn TOHO Electronics với tài chính mạnh hơn và kinh doanh thành công với tên doanh nghiệp TNHH TOHO Denshi Seisakusho.
3/1976: Khai trương văn phòng Osaka.
2/1977: Hội sở mới ở Fuchinobe, thành thị Sagamihara
6/1982: Thành lập nhà máy Niigata.
10/1985: Thành lập văn phòng kinh doanh Tokyo tại Nishi-Shinjuku.
12/1987: Thành lập chi nhánh Tokyo mới ở Tadao, Machida.
8/1989: Mở văn phòng kinh doanh tại Sakae, Naka-ku và tăng vốn điều lệ.
Tháng 11 5 1993: Xây dựng tòa nhà mới của doanh nghiệp tại khu công nghiệp Technopile ở Sagamihara và chuyển hội sở chính về ấy.
11/1994: Mở thêm văn phòng kinh doanh Kumamoto và nhà máy Kumamoto ở Hanadachi, Kumamoto.
5/1995: Chuyển văn phòng kinh doanh Tokyo đến địa chỉ mới trong cùng phường.
12/1999: Chuyển văn phòng kinh doanh Kumamoto và nhà máy Kumamoto đến Higashino, Kumamoto.
9/2000: Thành lập văn phòng kinh doanh mới Keihin ở Saiwai-ku, Kawasaki.
5/2005: Nhà máy Niigata thu được sự cho phép với nhân cách là Nhà cung cấp và Nhà phân phối Thiết bị Y tế.
10/2010: Nhà máy Koide mới được thành lập tại Uonuma-Shi, Niigata-Ken.
5 2014: Hội sở chính được chuyển tới Hashimoto, thành thị Sagamihara. Hội sở cũ hoạt động như văn phòng bán hàng Sagamihara (kinh doanh thẻ dò xét).
9/2017: Nhà máy Niigata mới được thành lập tại thành thị Uonuma, Niigata-Ken.
9/2019: Khai trương Văn phòng Kinh doanh tại Nagoya.

1.2. TOHO và giải thưởng danh giá

Với tiềm lực vững vàng và sự đầu cơ toàn diện, TOHO đã càng ngày càng tăng trưởng và dẫn đầu thị trường trong thị phần thiết bị điều khiển và cảm biến hiện thống. Hơn 58 5 còn đó trên thị phần mang tính cạnh tranh thảm khốc, các thành phầm TOHO vẫn chứng minh chất lượng của mình bằng những ích lợi thiết thực dành cho người tiêu dùng. Và những trị giá ấy đã được minh chứng qua các quà tặng danh giá.

Điểm qua các quà tặng nhưng TOHO đã thu được trong công đoạn hoạt động của mình:

Giải Thành phầm hoàn hảo về nhiệt biểu kỹ thuật số tại Hội chợ triển lãm dành cho công ty vừa và bé Nhật Bản lần thứ 19 (1978).
Nhận bằng khen nhà máy hoàn hảo từ thống đốc tỉnh Kanagawa (1984).
Được thị trưởng thành thị Sagamihara trao bằng khen nhà máy hoàn hảo (1987).
Được chọn là nhà máy đạt chuẩn của tỉnh Kanagawa (1988).
Nhận giải thưởng Giám đốc quản lý từ ban tổ chức dành cho công ty vừa và bé (1995).
Được trao giải thưởng tăng trưởng công nghệ công nghiệp tỉnh Kanagawa Nhật Bản lần thứ 17 (2000).
Giành giải thưởng kinh tế khu vực Sagamihara lần thứ nhất (2000).
Giải thưởng Công nghệ Biên thuỳ (2001).
Chủ tịch Hội đồng quản trị của doanh nghiệp đã được vinh danh với “The Order of the Rising Sun, Gold Rays with Rosette” trong lễ trao tặng mùa xuân (2010).
Được chứng thực là “Văn phòng hoàn hảo nhất tham dự vào Chương trình Môi trường” (2010).
Được chọn là Doanh nghiệp dẫn đầu ngày mai trong khu vực (2018).

2. Tuyển lựa thành phầm của TOHO – người mua thu được những gì?

Không hề thiên nhiên nhãn hiệu TOHO lại biến thành cái tên nổi danh trên thị phần toàn cầu và biến thành nhãn hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực thiết bị điều khiển và cảm biến tự động hệ thống. Tất cả đều tới từ những ích lợi thiết thực nhưng nhà cung cấp Nhật Bản này đã ko dừng đem đến cho người mua của mình. Chi tiết, trị giá của TOHO được trình bày rõ nét qua 04 góc cạnh dưới đây!

2.1. Công năng hiện đại

Trong lĩnh vực thiết bị điều khiển và cảm biến tự động, công năng sử dụng chính là nhân tố then chốt được người mua ân cần lúc chọn lọc. Trên thị phần hiện tại có ko ít nhãn hiệu sản xuất và cung cấp thiết bị điều khiển và cảm biến tự động mà rõ ràng chất lượng thành phầm của TOHO luôn nổi bật.

Đơn vị đã tập hợp đầu cơ toàn diện về mọi mặt để mỗi thành phầm có mặt trên thị trường đều có chất lượng tốt nhất, phục vụ đề nghị và thuộc tính công tác thực tế, cùng lúc thỏa mãn thị phần càng ngày càng khe khắt. Chi tiết TOHO có:

Nhiều 5 kinh nghiệm trên thị phần.
Đón đầu xu thế công nghệ toàn cầu.
Đầu cơ bài bản về thứ tự làm việc, trang thiết bị tiên tiến.
Tụ hợp hàng ngũ nhà khoa học, chuyên gia bậc nhất.

Sự góp mặt của các thành phầm nhà TOHO giúp công ty tiết kiệm được nhiều thời kì, công huân mà vẫn bảo đảm hiệu quả công tác và tối ưu chi tiêu hoạt động. Điểm tốt này chính là 1 trong những lý do khiến nhãn hiệu TOHO có thể tiến nhanh, tiến mạnh vào thị phần và bỏ xa nhiều nhãn hiệu khác.

2.2. Độ bền thành phầm

Diễn ra từ những ngày đầu hoạt động, đơn vị đã đặt chỉ tiêu xây dựng trị giá vững bền cho người mua của mình. Theo ấy, thành phầm nhà TOHO luôn bảo đảm độ bền theo thời kì với các tiêu chuẩn chất lượng khe khắt. Tất cả các thành phầm trước lúc có mặt trên thị trường đều trải qua công đoạn nghiên cứu dài hơn, thí điểm nhiều lần.

Cùng lúc, lúc đưa vào sản xuất, thành phầm sẽ được làm từ các vật tư chất lượng, thứ tự tiên tiến, kiểm duyệt ngặt nghèo. Từ đây, mỗi thành phầm có mặt trên thị trường đều bảo đảm độ bền tốt. Người dùng chỉ cần trang bị 1 lần là có thể khai thác trị giá dài lâu.

2.3. Đón đầu công nghệ

1 trong những vấn đề khiến người mua lo âu chính là sự lạc hậu về công nghệ. Ngoài ra, điều này sẽ ko là vấn đề với thành phầm TOHO. Như đã nói, đơn vị luôn chú trọng đón đầu xu thế công nghệ toàn cầu nên mỗi thành phầm đề có công nghệ tiên tiến nhất. Thế nên người mua có thể yên tâm rằng công nghệ sẽ đi liền với độ bền và ko cần phải thay thế.

2.3. Chi tiêu đầu cơ thấp

Nhờ tự chủ toàn thể trong công đoạn nghiên cứu, sản xuất và cung cấp nên TOHO đã tối ưu được chi tiêu thành phầm tới tay người mua. Cùng lúc, đơn vị cũng xây dựng lợi nhuận từ số lượng và trị giá bình ổn của nhãn hiệu nên tầm giá được đưa ra hết sức sát sao với chất lượng.

Kế bên ấy, nhờ tuổi thọ dai sức, công năng vượt bậc, công nghệ tiên phong nên người mua có thể tối ưu chi tiêu đầu cơ thiết bị điều khiển và cảm biến tự động. Về dài lâu, thiết bị từ TOHO sẽ đem đến lợi nhuận ko bé trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

Tóm lại, với chỉ tiêu xây dựng trị giá ích lợi dài lâu cho người mua, TOHO đã ko dừng hoàn thiện và tăng lên chất lượng thành phầm. Dù ở thời nào, thị phần bất định ra sao, đơn vị vẫn đem đến sự an tâm, an toàn cho người mua của mình. Và để được tham mưu nhiều hơn về ích lợi thành phầm, hãy nhấc máy lên và gọi cho Đại Dương Crop nhé!

#Lợi #ích #nào #cho #khách #hàng #lúc #sử #dụng #sản #phẩm #của #TOHO
[rule_2_plain] #Lợi #ích #nào #cho #khách #hàng #lúc #sử #dụng #sản #phẩm #của #TOHO
[rule_2_plain] #Lợi #ích #nào #cho #khách #hàng #lúc #sử #dụng #sản #phẩm #của #TOHO
[rule_3_plain]

#Lợi #ích #nào #cho #khách #hàng #lúc #sử #dụng #sản #phẩm #của #TOHO

5
/
5
(
1

đánh giá
)

Nói về thị phần thiết bị điều khiển và cảm biến hiện thống, người mua hiện tại có nhiều sự chọn lọc. Ngoài ra TOHO vẫn là cái tên được đề cập nhiều như 1 thành phầm khó có thể thay thế. Vậy xác thực điều gì đã làm nên chất lượng thành phầm nhà TOHO? Tuyển lựa nhãn hiệu nổi danh này, người mua thu được gì?

Để giúp bạn thông suốt hơn về thành phầm TOHO, Đại Dương Corp đã đưa ra bài viết bên dưới đây. Lăn chuột và đừng bỏ dở những thông tin hữu dụng nhé!

1. Nhãn hàng TOHO – Uy tín và chất lượng đã được chứng minh

1.1. TOHO với quy mô mở mang

Doanh nghiệp TNHH Tư Nhân TOHO Denshi Seisakusho được thành lập vào 5 1963 tại Nhật Bản. Từ những ngày đầu hoạt động với quy mô hẹp, danh mục thành phầm còn giảm thiểu, đơn vị đã ko dừng khẳng định khả năng và chất lượng của mình trên thị phần.

Theo thời kì, quy mô hoạt động của TOHO càng ngày càng được mở mang, thành phầm dần chiếm lĩnh thị trường trong thị phần quốc tế và thu được được hầu hết sự chọn lọc từ người mua.

Quy mô hoạt động của đơn vị được ghi lại qua những cột mốc sau:

10/1963: Thành lập Doanh nghiệp TNHH Sản xuất Điện tử TOHO.
4/1969: Thành lập và chuyển nhà máy tới Fuchinobe, thành thị Sagamihara.
4/1970: Xây dựng nhà máy mới Date-gun, Fukushima Prefecture.
6/1970: Thành lập tập đoàn TOHO Electronics với tài chính mạnh hơn và kinh doanh thành công với tên doanh nghiệp TNHH TOHO Denshi Seisakusho.
3/1976: Khai trương văn phòng Osaka.
2/1977: Hội sở mới ở Fuchinobe, thành thị Sagamihara
6/1982: Thành lập nhà máy Niigata.
10/1985: Thành lập văn phòng kinh doanh Tokyo tại Nishi-Shinjuku.
12/1987: Thành lập chi nhánh Tokyo mới ở Tadao, Machida.
8/1989: Mở văn phòng kinh doanh tại Sakae, Naka-ku và tăng vốn điều lệ.
Tháng 11 5 1993: Xây dựng tòa nhà mới của doanh nghiệp tại khu công nghiệp Technopile ở Sagamihara và chuyển hội sở chính về ấy.
11/1994: Mở thêm văn phòng kinh doanh Kumamoto và nhà máy Kumamoto ở Hanadachi, Kumamoto.
5/1995: Chuyển văn phòng kinh doanh Tokyo đến địa chỉ mới trong cùng phường.
12/1999: Chuyển văn phòng kinh doanh Kumamoto và nhà máy Kumamoto đến Higashino, Kumamoto.
9/2000: Thành lập văn phòng kinh doanh mới Keihin ở Saiwai-ku, Kawasaki.
5/2005: Nhà máy Niigata thu được sự cho phép với nhân cách là Nhà cung cấp và Nhà phân phối Thiết bị Y tế.
10/2010: Nhà máy Koide mới được thành lập tại Uonuma-Shi, Niigata-Ken.
5 2014: Hội sở chính được chuyển tới Hashimoto, thành thị Sagamihara. Hội sở cũ hoạt động như văn phòng bán hàng Sagamihara (kinh doanh thẻ dò xét).
9/2017: Nhà máy Niigata mới được thành lập tại thành thị Uonuma, Niigata-Ken.
9/2019: Khai trương Văn phòng Kinh doanh tại Nagoya.

1.2. TOHO và giải thưởng danh giá

Với tiềm lực vững vàng và sự đầu cơ toàn diện, TOHO đã càng ngày càng tăng trưởng và dẫn đầu thị trường trong thị phần thiết bị điều khiển và cảm biến hiện thống. Hơn 58 5 còn đó trên thị phần mang tính cạnh tranh thảm khốc, các thành phầm TOHO vẫn chứng minh chất lượng của mình bằng những ích lợi thiết thực dành cho người tiêu dùng. Và những trị giá ấy đã được minh chứng qua các quà tặng danh giá.

Điểm qua các quà tặng nhưng TOHO đã thu được trong công đoạn hoạt động của mình:

Giải Thành phầm hoàn hảo về nhiệt biểu kỹ thuật số tại Hội chợ triển lãm dành cho công ty vừa và bé Nhật Bản lần thứ 19 (1978).
Nhận bằng khen nhà máy hoàn hảo từ thống đốc tỉnh Kanagawa (1984).
Được thị trưởng thành thị Sagamihara trao bằng khen nhà máy hoàn hảo (1987).
Được chọn là nhà máy đạt chuẩn của tỉnh Kanagawa (1988).
Nhận giải thưởng Giám đốc quản lý từ ban tổ chức dành cho công ty vừa và bé (1995).
Được trao giải thưởng tăng trưởng công nghệ công nghiệp tỉnh Kanagawa Nhật Bản lần thứ 17 (2000).
Giành giải thưởng kinh tế khu vực Sagamihara lần thứ nhất (2000).
Giải thưởng Công nghệ Biên thuỳ (2001).
Chủ tịch Hội đồng quản trị của doanh nghiệp đã được vinh danh với “The Order of the Rising Sun, Gold Rays with Rosette” trong lễ trao tặng mùa xuân (2010).
Được chứng thực là “Văn phòng hoàn hảo nhất tham dự vào Chương trình Môi trường” (2010).
Được chọn là Doanh nghiệp dẫn đầu ngày mai trong khu vực (2018).

2. Tuyển lựa thành phầm của TOHO – người mua thu được những gì?

Không hề thiên nhiên nhãn hiệu TOHO lại biến thành cái tên nổi danh trên thị phần toàn cầu và biến thành nhãn hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực thiết bị điều khiển và cảm biến tự động hệ thống. Tất cả đều tới từ những ích lợi thiết thực nhưng nhà cung cấp Nhật Bản này đã ko dừng đem đến cho người mua của mình. Chi tiết, trị giá của TOHO được trình bày rõ nét qua 04 góc cạnh dưới đây!

2.1. Công năng hiện đại

Trong lĩnh vực thiết bị điều khiển và cảm biến tự động, công năng sử dụng chính là nhân tố then chốt được người mua ân cần lúc chọn lọc. Trên thị phần hiện tại có ko ít nhãn hiệu sản xuất và cung cấp thiết bị điều khiển và cảm biến tự động mà rõ ràng chất lượng thành phầm của TOHO luôn nổi bật.

Đơn vị đã tập hợp đầu cơ toàn diện về mọi mặt để mỗi thành phầm có mặt trên thị trường đều có chất lượng tốt nhất, phục vụ đề nghị và thuộc tính công tác thực tế, cùng lúc thỏa mãn thị phần càng ngày càng khe khắt. Chi tiết TOHO có:

Nhiều 5 kinh nghiệm trên thị phần.
Đón đầu xu thế công nghệ toàn cầu.
Đầu cơ bài bản về thứ tự làm việc, trang thiết bị tiên tiến.
Tụ hợp hàng ngũ nhà khoa học, chuyên gia bậc nhất.

Sự góp mặt của các thành phầm nhà TOHO giúp công ty tiết kiệm được nhiều thời kì, công huân mà vẫn bảo đảm hiệu quả công tác và tối ưu chi tiêu hoạt động. Điểm tốt này chính là 1 trong những lý do khiến nhãn hiệu TOHO có thể tiến nhanh, tiến mạnh vào thị phần và bỏ xa nhiều nhãn hiệu khác.

2.2. Độ bền thành phầm

Diễn ra từ những ngày đầu hoạt động, đơn vị đã đặt chỉ tiêu xây dựng trị giá vững bền cho người mua của mình. Theo ấy, thành phầm nhà TOHO luôn bảo đảm độ bền theo thời kì với các tiêu chuẩn chất lượng khe khắt. Tất cả các thành phầm trước lúc có mặt trên thị trường đều trải qua công đoạn nghiên cứu dài hơn, thí điểm nhiều lần.

Cùng lúc, lúc đưa vào sản xuất, thành phầm sẽ được làm từ các vật tư chất lượng, thứ tự tiên tiến, kiểm duyệt ngặt nghèo. Từ đây, mỗi thành phầm có mặt trên thị trường đều bảo đảm độ bền tốt. Người dùng chỉ cần trang bị 1 lần là có thể khai thác trị giá dài lâu.

2.3. Đón đầu công nghệ

1 trong những vấn đề khiến người mua lo âu chính là sự lạc hậu về công nghệ. Ngoài ra, điều này sẽ ko là vấn đề với thành phầm TOHO. Như đã nói, đơn vị luôn chú trọng đón đầu xu thế công nghệ toàn cầu nên mỗi thành phầm đề có công nghệ tiên tiến nhất. Thế nên người mua có thể yên tâm rằng công nghệ sẽ đi liền với độ bền và ko cần phải thay thế.

2.3. Chi tiêu đầu cơ thấp

Nhờ tự chủ toàn thể trong công đoạn nghiên cứu, sản xuất và cung cấp nên TOHO đã tối ưu được chi tiêu thành phầm tới tay người mua. Cùng lúc, đơn vị cũng xây dựng lợi nhuận từ số lượng và trị giá bình ổn của nhãn hiệu nên tầm giá được đưa ra hết sức sát sao với chất lượng.

Kế bên ấy, nhờ tuổi thọ dai sức, công năng vượt bậc, công nghệ tiên phong nên người mua có thể tối ưu chi tiêu đầu cơ thiết bị điều khiển và cảm biến tự động. Về dài lâu, thiết bị từ TOHO sẽ đem đến lợi nhuận ko bé trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

Tóm lại, với chỉ tiêu xây dựng trị giá ích lợi dài lâu cho người mua, TOHO đã ko dừng hoàn thiện và tăng lên chất lượng thành phầm. Dù ở thời nào, thị phần bất định ra sao, đơn vị vẫn đem đến sự an tâm, an toàn cho người mua của mình. Và để được tham mưu nhiều hơn về ích lợi thành phầm, hãy nhấc máy lên và gọi cho Đại Dương Crop nhé!

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button